Lắc tài xỉu trực tiếp Nền tảng đáng tin cậy

Hoạt động hỗ trợ Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”. Dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của nhà trường phong trào sinh viên 5 tốt đã giúp sinh viên được kết nối, hỗ trợ sinh viên trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nhập quốc tế nhất là đối với những sinh viên đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương. Tạo môi trường học tập, rèn luyện và thúc đẩy cho các sinh viên khác tham gia phong trào; triển khai cho “Sinh viên 5 tốt” đăng ký nhu cầu hỗ trợ.

Bám sát nội dung của phong trào của Đoàn trường và Hội Sinh viên tổ chức các hoạt động tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện, trưởng thành như: Tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng sinh viên, hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tham gia chương trình “Hiến máu nhân đạo”, “Ngày thứ Bảy tình nguyện”, hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh, Tiếp sức đến trường. 

Luôn duy trì, đẩy mạnh các hoạt động của phong trào, trong năm học 2019-2020, Đoàn trường- Hội Sinh viên đã tổ chức tuyên dương cho 37 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Đồng thời, 05 sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh. Đặc biệt chúng ta vinh dự có 01 sinh viên được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sao Tháng Giêng” là Sinh viên Nguyễn Đăng Ý, Khoa kỹ thuật – Công nghệ thông tin.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc hỗ trợ Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương. Đoàn trường- Hội Sinh viên đã hỗ trợ các em trong công tác nghiên cứu khoa học, nhận các suất học bổng có giá trị. Tiêu biểu như sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền  Đại học Kế toán K60; sinh viên Nguyễn Đăng Ý: Đại học CNTT K58; Sinh viên Đinh Thị Xíu – ĐH GDTH K58 các em đã đạt giải cao trong Hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường; Riêng sinh viên  Nguyễn Thị Thu Hiền   còn nhận được học bổng Vallet trị giá 19tr.đ.

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền – ĐH Kế toán K60 tại Hội nghị Nghiên cứu khoa học cấp trường

Trao giải sinh viên 5 tốt đạt giải tại Hội nghị Nghiên cứu khoa học cấp trường

Không có mô tả.

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền nhận học bổng Vallet

Tuy nhiên, hoạt động hỗ trợ “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương còn gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện, môi trường phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt, đồng thời tích cực kết nối sinh viên 5 tốt với các doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn thanh niên các trường tham mưu với Ban Giám hiệu nhà trường có chế độ ưu tiên về học phí, điều kiện học tập, giới thiệu việc làm, giới thiệu xét học bổng toàn phần của các tổ chức nước ngoài cho “Sinh viên 5 tốt”. Với sự hỗ trợ đầy ý nghĩa đó, hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đồng thời luôn là những tấm gương sáng trong phong trào học tập và rèn luyện những năm tiếp theo.